Top Ad unit 728 × 90

Đáng Lưu Ý:

hot

Tủ mát bánh kem Đài Loan 2 cánh RG-1260C

Model: RG-1260C
Loại tủ: 2 cánh mở ra, có điện trở sưởi kính
Viền cửa nhôm, kính 2 lớp LOW-E
Chức năng: Là tủ mát sử dụng làm tủ trưng bày bánh kem sinh nhật
Tính năng và chất lượng giống như tủ mát RueyShing Đài Loan
Điện áp: 220v
Công suất: 500w
Nhiệt độ: 2oC - 8oC
Dung tích: 1060L
Kích thước: 1260 x 800 x 2000mm
Loại gas: R134a
Xuất xứ: Đài Loan
Tủ mát bánh kem Đài Loan 2 cánh RG-1260C

Với việc tiếp cận các nguồn tài nguyên thiết kế và phát triển toàn cầu thông qua các tập đoàn lớn của Williams Global, sứ mệnh của chúng tôi là sử dụng công nghệ toàn cầu này trong các sản phẩm của Úc, được hỗ trợ bởi dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Được thành lập vào năm 1986, các hoạt động sản xuất trang bị hiện đại có trụ sở tại Dandenong, Victoria được chứng nhận ISO9001 và 14001.

Phạm vi của Williams thiết bị dịch vụ thực phẩm lạnh có sẵn thông qua mạng Úc rộng đại lý mở rộng của chúng tôi bao gồm tủ lạnh thẳng đứng và tủ đông, máy làm lạnh blast / tủ đông, tủ gastronorm, trở lại quán bar, tủ bán hàng, quán bar bánh sandwich, quầy chuẩn bị pizza, dưới đơn vị lưu trữ quầy và tủ bánh bao gồm thuốc làm chậm bột.
Tủ bánh đài loan giá rẻ

Williams Úc cũng cung cấp hàng loạt các khách hàng doanh nghiệp trong nước và quốc tế với các giải pháp lưu trữ được xây dựng phù hợp với nhu cầu xử lý cụ thể của họ. Cam kết của chúng tôi để phát triển sản phẩm liên tục, dịch vụ khách hàng xuất sắc và hiệu suất sản phẩm, chất lượng và độ tin cậy là thứ hai none.in Úc.

Triết lý của Williams đúng thời điểm đầu tiên đồng nghĩa với việc các sản phẩm của họ cung cấp nhiều năm hoạt động tự do và dễ dàng để phục vụ và duy trì. Nhưng nếu mọi thứ sai, họ có thể nhanh chóng được sửa chữa với sự chậm trễ tối thiểu và gián đoạn môi trường làm việc.
Tủ mát bánh kem Đài Loan 2 cánh RG-1260C Reviewed by Điện Máy Tân Bình on 20:40:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog Chia Sẽ © 2014 - 2015
Phát triển bởi: Điện Máy Tân Bình

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.