Top Ad unit 728 × 90

Đáng Lưu Ý:

hot

Cả Showbiz đi dự lễ cưới Vinh Râu – Lương Minh Trang

Đến chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu – chú rể, cả dàn khách mời đều mặc “dresscode” đen hoặc trắng sang trọng chỉ trừ mỗi Trang Hý.
Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp thân thiết trong giới showbiz như Trấn Thành, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn,… đã đến chung vui cùng cặp đôi Vinh Râu và Lương Minh Trang. Được biết cặp đôi đã dành thời gian hơn một năm rưỡi để chuẩn bị cho đám cưới này.

Cô dâu Lương Minh Trang và chú rể Vinh Râu rạng rỡ trong ngày cưới. Trong khi Minh Trang chọn một thiết kế váy cưới cơ bản thì Vinh Râu lại diện một bộ tuxedo màu ghi với sơ mi họa tiết trẻ trung.

Anh Đức diện trang phục khá giản dị là sơ mi trắng cùng quần jeans và sneaker adidas trắng.

Thành viên FAPtv cũng là bạn thân của Vinh Râu là Thái Vũ và Only C đến dự lễ cưới từ khá sớm.

Cặp đôi Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn diện trang phục đôi với tone màu đen.

“Thầy giáo mưa” Mai Tài Phến diện sơ mi trắng có đường phối dọc cánh tay và quần tây.



BB Trần lịch lãm với một bộ suit màu xanh navy, điểm nhấn là bông hoa cài trước ngực và một chiếc khăn kẻ trắng đen ở cổ.

Lou Hoàng chọn một chiếc sơ mi chấm bi trẻ trung hợp phong cách.

Hiện tượng mạng Trang Hý “lạc quẻ” với một trang phục kẻ vàng, phối cùng một chiếc khăn turban đinh tán. Đúng là đi đến đâu Trang Hý cũng có cách làm cho mình nổi bật!

Hotgirl của FAPtv Ribi Sachi diện một chiếc đầm trắng dễ thương chụp hình thân thiết với cô dâu.

Dàn khách mời toàn nghệ sĩ nổi tiếng với dresscode trắng – đen dù chẳng ai bảo ai.

Màn song ca giữa Thu Trang và Diệu Nhi “quẩy tưng” đám cưới.

Xem thêm: Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành và nhiều sao Việt đến dự đám cưới Vinh Râu FAPtv
Vinh Râu FAPtv – thành viên nhóm hài FAPtv và ca sĩ Lương Minh Trang đã tổ chức đám cưới tại một nhà hàng sang trọng ở Tp.HCM.
Ngày hôm nay (4/12), Vinh Râu FAPtv đã tổ chức đám cưới với ca sĩ Lương Minh Trang. Sau khi làm lễ ở nhà riêng, cặp đôi di chuyển đến một nhà hàng sang trọng tại Tp.HCM để tổ chức tiệc cưới. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã đến dự đám cưới Vinh Râu trong đó có: Kiều Minh Tuấn, Anh Đức, Trấn Thành, Thu Trang, Cát Phượng.


Vinh Râu và Lương Minh Trang quyết định đi đến hôn nhân sau 2 năm hẹn hò.

Anh Đức, Thu Trang, Cát Phượng… đến dự đám cưới Vinh Râu
Vinh Râu – Lương Minh Trang từng chia sẻ rằng đối phương vốn không phải mẫu người lý tưởng của mình. Tình cảm của họ bắt đầu từ bạn bè thân thiết, rồi mới tiến đến tình yêu. Khi yêu nhau, cả hai rất tâm đầu ý hợp, có chung quan điểm: Yêu là cưới.




Cặp đôi tổ chức lễ tại nhà riêng

Xe hoa được Vinh Râu trang trí khá đơn giản
Ảnh cưới lãng mạn của Vinh Râu và vợ.
Trong ngày trọng đại, Lương Minh Trang thể hiện bài hát mới tự sáng tác. Chú rể Vinh Râu đã không kiềm nén nổi xúc động.
Tối 4/12, lễ cưới của Vinh Râu FAPtv và ca sĩ Lương Minh Trang diễn ra tại TP.HCM trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và người hâm mộ.
Đôi trẻ năm chặt tay hạnh phúc.
Để bắt đầu cho buổi lễ, ca sĩ 9X đã thể hiện ca khúc mới tự sáng tác. Bài hát thể hiện tình cảm sâu đậm của cô dành cho người yêu.

Vinh Râu dắt tay vợ lên sân khấu.

Khoảnh khắc lãng mạn của đôi trẻ.

Khi nghe vợ hát, Vinh Râu bật khóc vì không giấu nổi sự xúc động.

Vinh Râu và Minh Trang hạnh phúc trong ngày trọng đại.

Cô dâu chú rể tiến hành cắt bánh cưới trước sự chứng kiến của quan khách.

Gia đình của cô dâu, chú rể trê sân khấu. Cha của Vinh Râu có bài phát biểu cảm xúc nhân ngày đám cưới con trai.

Đôi trẻ nắm chặt tay, Vinh Râu không giấu nổi cảm xúc.
Xem thêm: Thu Trang, Diệu Nhi ‘lầy lội’ hát ‘Em Gái Mưa’ trong đám cưới Vinh Râu
Giọng hát thảm họa’ Thu Trang và Diệu Nhi ngẫu hứng song ca Em gái mưa và Duyên phận trong đám cưới Vinh Râu.
thiết bị bánh kem



Thu Trang, Diệu Nhi cùng nhiều diễn viên hài đã đến chung vui cùng ngày trọng đại của Vinh Râu.
Tối qua (4/12), đông đảo nghệ sĩ Việt, đặc biệt là các diễn viên trong lĩnh vực hài kịch đã đến tham gia tiệc cưới của nam diễn viên hài Vinh Râu và ca sĩ trẻ Lương Minh Trang. Vinh Râu là một thành viên của nhóm hài khá nổi tiếng thu hút nhiều giới trẻ thông qua các sitcom hài, còn Lương Minh Trang chính là ca sĩ được nhiều người chú ý, đặc biệt là khán giả ở các tỉnh thành.
Những tên tuổi nổi tiếng như Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn, Trấn Thành, Thu Trang, Diệu Nhi, Anh Đức,… đều dành thời gian đến chúc mừng cho 2 đồng nghiệp này.

Sau một thời gian hẹn hò, khi tình yêu đã đủ đầy, cả hai quyết định “về chung nhà” với nhau. Tiệc cưới của cả hai được tổ chức tại một nhà hàng khá sang trọng ở TP HCM.

Diễn viên hài Anh Đức đến khá sớm để chúc mừng cặp đôi. Anh nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc thân mật với 2 nhân vật chính.

Diệu Nhi, Thu Trang, Trấn Thành đều “lẻ bóng” đi dự tiệc cưới này. Và cả 2 đã quyết định hát tặng đôi vợ chồng trẻ làm quà.

Tuy nhiên lại hát ‘Em gái mưa’ một cách ‘lầy lội’

Video: Thu Trang và Diệu Nhi song ca ‘Em Gái Mưa’

BB Trần khá bảnh bao trong bộ vest xanh khi đi dự tiệc.

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng có mặt tại ngày vui này. Các nghệ sĩ ngồi quây quần với nhau để cùng chúc mừng bạn của mình.



Đám cưới này thêm phần hào hứng nhờ có các nghệ sĩ đã “quậy” hết sức nhiệt tình.

Diệu Nhi liên tiếp nhận được lời khen của khán giả khi ngày càng xinh đẹp.



Cặp đôi tổ chức lễ tại nhà riêng

Xe hoa được Vinh Râu trang trí khá đơn giản

Ảnh cưới lãng mạn của Vinh Râu và vợ.

Xem thêm: Trong ngày trọng đại, Lương Minh Trang thể hiện bài hát mới tự sáng tác. Chú rể Vinh Râu đã không kiềm nén nổi xúc động.




Tối 4/12, lễ cưới của Vinh Râu FAPtv và ca sĩ Lương Minh Trang diễn ra tại TP.HCM trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và người hâm mộ.

Trong ngày trọng đại, cả hai nắm chặt tay hạnh phúc không rời. Được biết, Vinh Râu và Minh Trang đã chuẩn bị hơn một năm rưỡi cho đám cưới này.

Buổi lễ bắt đầu khi ca sĩ Lương Minh Trang cất tiếng hát. Cô thể hiện ca khúc mới do mình tự sáng tác để bày tỏ tình cảm sâu đậm dành cho chồng mới cưới.

Vinh Râu dắt tay vợ lên sân khấu. Hôn lễ của cặp 23 tuổi diễn ra với sự chứng kiến của gia đình và nhiều bạn bè thân thiết trong giới giải trí.

Khoảnh khắc cùng bước lên sân khấu lãng mạn của đôi trẻ.

Khi nghe vợ hát, Vinh Râu không giấu nổi sự xúc động và bật khóc. Dù trước đó cả hai đều không phải là hình mẫu lý tưởng của nhau, tình cảm đã dần phát triển sau khi hai người kết bạn. Tình yêu của Vinh Râu và Minh Trang đầy ắp những khoảnh khắc lãng mạn và hài hước.

Vinh Râu nghẹn ngào trong ngày hạnh phúc.

Cô dâu chú rể cắt bánh cưới trước sự chứng kiến của quan khách.

Chú rể trao nụ hôn cho vợ mới cưới.

Gia đình của cô dâu và chú rể xuất hiện trên sân khấu. Cha của Vinh Râu có bài phát biểu cảm xúc. Để chinh phục được Minh Trang, Vinh Râu đã ghi điểm trong mắt phụ huynh nhà gái bằng sự chân thành của mình.
Cô dâu chú rể nắm chặt tay nói lời cảm ơn quan khách.
Sau hai năm hẹn hò, Vinh Râu – Lương Minh Trang quyết định về chung một nhà. Ảnh cưới của đôi trẻ này khá lãng mạn, nhưng cũng không kém phần hài hước.
Cả Showbiz đi dự lễ cưới Vinh Râu – Lương Minh Trang Reviewed by Điện Máy Tân Bình on 06:50:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog Chia Sẽ © 2014 - 2015
Phát triển bởi: Điện Máy Tân Bình

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.