Top Ad unit 728 × 90

Đáng Lưu Ý:

hot

Mua tủ đông loại nào tốt và tiết kiệm điện

Là loại tủ chuyên dùng lưu trử thực phẩm đông lạnh. Tủ đông không phải là loại tủ thông dụng trong gia đình, nó phù hợp cho việc kinh doanh hơn. Cũng có những loại tủ đông nhỏ dành cho gia đình với giá thành khá hợp lý.

Nên mua loại nào cho hợp lý?
Có 2 dạng tủ đông thông thường: dạng đứng và dạng nằm
- Dạng đứng thường là đông công nghiệp hoặc tủ đá dành cho quán tạp hóa
- Dạng nằm là loại tủ thông thường dùng để trử thực phẩm

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà chọn loại tủ đông thích hợp. Thường tủ đông là tủ đóng tuyết mới trử đông tốt, không giống như tủ lạnh. Tủ đông tốt nhất khi sử dụng đúng cách và hợp lý. Thông thường tủ đông có 2 loại là tủ đông đứng và tủ đông dạng nằm. Tủ đông đứng là những dạng tủ cấp đông công nghiệp hoặc dùng để làm đá ở quán tạp hóa. Nếu sử dụng để trử đông, bạn nên chọn loại tủ đông nằm, tủ đông dạng nằm thường ít hao điện hơn trong quá trình sử dụng, vì khi mở nắp, không khí bên trong ít thất thoát ra bên ngoài hơn.

Mua tủ đông loại nào tốt?
Thị trường tủ đông có nhiều hãng sản xuất, hàng trong nước và hàng nhập khẩu. Những hãng chuyên về tủ đông như: Sanaky, Alaska, Funiki, Panasonic, Sanyo...Tùy theo xuất xứ và chất lượng để quyết định giá bán. Những hãng lớn thường có chất lượng vượt trội hơn và bạn cũng nên lựa chọn những sản sản xuất uy tín để có sản phẩm chất lượng tốt.

Tủ đông có thật sự tiết kiệm điện?
Tủ đông không phải là thiết bị hao tốn điện nhiều, trung bình khoảng 1,5kw/24h cho tủ có dung tích khoảng 300 lít. Từ khi công nghệ inverter được hãng Sanaky và Alaska áp dụng vào sản phẩm tủ đông tủ mát, thì tủ đông giảm bớt lượng tiêu hao đi gần một nữa. Tủ đông inverter sử dụng máy nén DD-inverter hoạt động êm ái hơn, ít hao điện hơn, dàn lạnh bằng ống đồng giúp tủ tăng tuổi thọ hơn so với dàn lạnh ống nhôm truyền thống.
Mua tủ đông ở đâu giá rẻ nhất?
Tủ đông được phân phối tại khu vực phía nam bới Công Ty Điện Máy Tân Bình, hàng chính hãng, giá tốt nhất. Điện Máy Tân Bình đang cần tìm hệ thống đại lý tại TP.HCM và các tỉnh phía nam.
Chính sách bán hàng chính hãng, Giá cam kết luôn tốt nhất
Điện Máy Tân Bình phân phối tủ đông Sanaky, Alaska, Funiki, Sanyo, Panasonic giá tốt nhất, giao hàng tận nhà miễn phí.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CN Công Ty TNHH TMDV Điện Máy Tân Bình
Địa chỉ: 249 Tây Thạnh, Tân Phú
Điện thoại: (08)62.777 111 - Hotline: 0974.300 300
Website: http://dienmaytanbinh.vn
Mua tủ đông loại nào tốt và tiết kiệm điện Reviewed by Unknown on 03:55:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog Chia Sẽ © 2014 - 2015
Phát triển bởi: Điện Máy Tân Bình

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.