Top Ad unit 728 × 90

Đáng Lưu Ý:

hot

Công nghệ mới và những tính năng bật trội của Alaska.

Công ty TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH VÀ THƯƠNG MẠI HÒA BÌNH là tổng đại lý đợc quyền của thương hiệu Alaska. Được thành lập năm 1995 đến nay, trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Alaska tự hào đem đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín trên thị trường.
Alaska sở hữu một chuổi sản phẩm phong phú, đa dạng thuộc lĩnh vực điện lạnh gia dụng và công nghiệp phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau như: tủ đông, tủ mát, tủ kem, tủ đá, ấm đun siêu tốc, tủ ướp rượu bia vang, máy nước uống nóng lạnh, bình lọc nước, quạt phun sương, mấy sấy tay, bếp hồng ngoại lò nướng, máy sấy quần áo, máy tắm nóng trực tiếp, quầy siêu thị, quầy bánh, quầy thịt nguội, tủ đông Inox, quạt chắn gió, máy lạnh treo tường, máy lạnh đứng và máy lạnh âm trần.
Với phương châm " uy tín đi đầu, phát triển bền lâu;, Alaska luôn tạo ra sản phẩm một cách tận tâm, chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình nhất. Chế độ hậu mãi hợp lí cùng hệ thống bảo hành rộng khắp toàn quốc của công ty là mottj trong những điểm nổi bật minh chứng cho điều này. Chúng tôi tin rằng, sự uy tín đối với khách hàng được thể hiện qua một hệ thống bảo hành chuyên nghiệp, làm việc hiệu quả và nhanh chóng. Với hơn 100 trung tâm bảo hành trải dài khắp 64 tỉnh thành, Alaska luôn có mặt và đông hành cùng quý khách tại mọi nơi, trong mọi thời điểm. Vừa qua alaska đã nâng thời hạn bảo hành tủ đông lên 2 năm,
Công nghệ mới và những tính năng bật trội của Alaska. Reviewed by Unknown on 01:27:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog Chia Sẽ © 2014 - 2015
Phát triển bởi: Điện Máy Tân Bình

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.