Top Ad unit 728 × 90

Đáng Lưu Ý:

hot

Công nghệ lắp đặt thuận tiện của máy giặc Hitachi.

Nắp trên tháo lắp được
Nắp trên máy giặc có thể tháo lắp giúp lắp đặt dễ dàng phía dưới kệ bếp. Với bề dày chỉ 56cm, dòng model 7.5kg (BD-W75TV, BD-W75TAE và BD-W75TSP) được thiết kế phù hợp với kích thước tiêu chuẩn của kệ bếp, lý tưởng với không gian nội thất hiện đại.
Diện tích lắp đặt cần thiết 
Nếu muốn lắp đặt máy bên dưới kệ bếp, cần phải đo kích thước kệ bếp trước khi mua máy giặt.
Chiều cao điều chỉnh được
chiều cao của máy giặt là 850mm nhưng nắp trên 30mm có thể tháo rời giúp dễ dàng lắp đặt dưới kệ bếp. 4 chân máy có thể điều chỉnh được giúp dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cao của máy giặt cho phù hợp với kệ bếp.
Nắp cửa chống nhiệt
An toàn khi chạm vào máy giặt ngay cả khi giặt với nước nóng.
Chính sách an toàn của Hitachi: hạn chế các rủi ro
Có nhiều nguyên nhân khiến máy giặt có thể gặp sự cố do sử dụng máy trong một thời gian dài tác động môi trường, điều kiện sử dụng hoặc do các yếu tố khác. Ngoài việc sản xuất các sản phẩm theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, Hitachi còn thiết lập tiêu chuẩn an toàn cho riêng tập đoàn và thực hiện các quy trình kiểm nghiệm nhằm hạn chế tối đa các sự cố có thể xảy ra đối với sản phẩm thậm chí khii được sử dụng trong môi trường khắc nghiệt nhất. Luôn tôn trọng các tiêu chí chất lượng  và thực tiễn sản xuất, Hitachi làm mọi cách để bảo vệ sản phẩm cũng là những tài sản giá trị của khách hàng.
 An toàn cho mô tơ.
Sau thời gian dài sử dụng. sự suy giảm cách nhiệt có thể gây hiện tượng nóng bất thường ở mô tơ. Để phòng tránh trường hợp này, mô tơ được phủ một lóp sơn chống cháy và tấm bảo vệ bằng thép không gỉ.
An toàn làm nóng nước
Bộ phận làm nóng nước có thể nóng bất thường do lớp cách nhiệt không còn tốt sau thời gian dài sử dụng. Để phòng tránh trường hợp này, bộ phận làm nóng nước sẽ được phủ một lóp sơn chống cháy.
An toàn cho các bảng mạch
 Chất liệu Urethene được sử dụng trong các bảng mạch để bịt kín các chân của linh kiện khi đấu nối vào bảng mạch. Điều này giúp tạo ra lớp bảo vệ độ ẩm và chống nước hiệu quả khi sử dụng trong môi trường có độ ảm cao.
Ngoài ra, các bảng mạch còn được thiết kế với tấm bảo vệ bằng thép không gỉ nhằm hạn chế các sự cố có thể xảy ra với các linh kiện điện tử sau thời gian dài sử dụng.
Sensor Plus
BD-W85TSP 8.5kg 1000 vòng/ phút
Tính năng
* Tự động làm sạch
* Lồng giặt lón 510
* Hệ thống chống rung kép
* Hệ thống cảm biến thông minh
* Màn hình hiển thị LED
* Hệ thống sửa lỗi tự động
* Cửa mở 180 độ
* Chế độ chờ không tốn điện
* Tự động tắt
* Tự khởi động lại
* 14 chương trình giặt
* 6 chức năng tùy chọn
* Chương trình đặt biệt kháng khuẩn.


Công nghệ lắp đặt thuận tiện của máy giặc Hitachi. Reviewed by Unknown on 20:12:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog Chia Sẽ © 2014 - 2015
Phát triển bởi: Điện Máy Tân Bình

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.