Top Ad unit 728 × 90

Đáng Lưu Ý:

hot

Khu du lịch văn hóa Suối Tre, địa điểm du lịch cuối tuần

Khu du lịch Suối Tre còn gọi là trung tâm văn hóa Suối Tre hay công viên văn hóa Suối Tre, được hình thành từ những năm đầu thế kỷ 20, khi người Pháp đến Long Khánh để lập đồn điền cao su. Địa hình nơi đây chủ yếu là đất đỏ bazan, có độ cao tương đối (khoảng 150m so với mặt biển) nên khí hậu ôn hòa, dễ chịu.
Khu du lịch văn hóa Suối Tre, địa điểm du lịch cuối tuần




ảnh Phượt


Diện tích cả khu du lịch Suối Tre rộng trên chục hécta, với nhiều đồi cỏ nhấp nhô, lác đác những cây cổ thụ in bóng hàng thế kỷ, điểm tô dòng suối quanh co bên những bờ tre xanh ngắt, và những thảm rừng cao su mát rượi bao quanh... gợi nên một miền hoa mộng như đã từng được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Đông”.

Hướng dẫn đường đi
 
Khu du lịch Suối Tre còn gọi là Công viên văn hóa Suối Tre, nằm gần trung tâm Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, cách thành phố Biên Hòa khoảng 45km về hướng đông, và cách TPHCM khoảng 70km về hướng đông bắc.

- Từ Biên Hòa, bạn đi theo quốc lộ 1A - khi còn cách trung tâm Long Khánh khoảng 4km, phía bên trái quốc lộ 1A là khu du lịch Suối Tre (khoảng cây số 1.824).

- Từ TPHCM, với xe máy thì bạn đi theo quốc lộ 51 rồi đi tiếp theo quốc lộ 1A như lộ trình trên; với ôtô thì có thể đi cao tốc Long Thành-Dầu Giây rồi rẽ phải đoạn nữa là đến khu du lịch Suối Tre.


Khu du lịch văn hóa Suối Tre, địa điểm du lịch cuối tuần Reviewed by Unknown on 05:45:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog Chia Sẽ © 2014 - 2015
Phát triển bởi: Điện Máy Tân Bình

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.