Top Ad unit 728 × 90

Đáng Lưu Ý:

hot

Công nghệ truyền động trực tiếp Inverter tiên tiến.


Tiết kiệm năng lượng, vận hành êm.
Động cơ truyền động trực tiếp Inverter tiên tiến giúp giảm thiểu tiếng ồn và năng lượng tiêu thụ.
Mô tơ Inverter 56 cực
Mô tơ Inverter được thiết 56 cực với bước cực rất nhor.4. Nhờ đó mô tơ vận hành ổn định và êm hơn. Ngoài ra, dựa vào thông tin được cung cấp bởi các cảm biến, Inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay nhằm cung cấp chế độ hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.
Tốc độ vắt cao 1600 vòng/phút.
Lồng giặt lớn quay với tốc độ nhanh sẽ tạo ra hiệu suất ly tâm cao, do đó thời gian vắt-khô sẽ nhanh hơn. Tốc độ vắt có 9 cấp độ từ 400 tới 1600 vòng/phút.
Hệ thống cảm biến thông minh

Cảm biến rung 3D*
 Có thể nhận biết được hoạt động của lồng giặt theo ba chiều (lên/xuống, trái/phải, trước sau), xác định được chất liệu đồ giặt, kết hợp với cảm biến tốc độ giúp điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt nhằm hạn chế tối đa sự rung lắc.
Cảm biến tốc độ 
Cập nhật thường xuyên tốc độ quay của lồng giặt trong suốt chu trình giặt và vắt-khô, kết hợp với cảm biến rung 3D giúp giữ được tốt độ quay thích hợp.
Cảm biến nhiệt độ nước.
Cập nhật nhiệt độ nước thường xuyên để luôn giữ được nhiệt độ cài đặt và tránh lãng phí năng lượng. Khi chọn chế độ giặt nước lạnh trong chương trình giặt vải Cotton., cảm biến có thể nhận biết được nhiệt độ của nước cung cấp và cài đặt thời gian phù hợp.
Cảm biến mực nước
Cài đặt mực nước phù hợp với khối lượng đồ giặt trong khi vẫn còn cập nhạt thường xuyên điều kiện hoạt động để tránh lãng phí nước.
Cảm biến tải
Có thể nhạn biết được khối lượng đồ giặt, xác định được khối lượng nước cần sử dụng, thời gian giặt và thậm chí hoạt động ở chế độ tiết kiệm điện thích hợp khi chuyển qua chế độ giặt nước nóng. Ngoài ra có thể đo được tốc độ quay của lồng giặt giúp máy vận hành hiệu quả hơn.
Cảm biến bọt xà phòng.
Nhận biết được lượng bọt thừa khi sử dụng quá nhiều lượng bột giặt. Sau khi xác định được có quá nhiều bọt xà phòng, nước được cho vào để hòa tan và trở lại trạng thái giặt bình thường.
Các hệ thống cảm biến thông minh sẽ nhận biết khối lượng và chất liệu đồ giặt cũng như nhiệt độ nước và điều chỉnh chương trình giặt thích hợp giúp tiết kiệm nước và năng lượng tối đa.
Chọn chương trình giặt vải Cottotn với chế độ giặt nước lạnh cho loại BD-W85T, BD-W75TV, BD-W85TAE và BD-W75TAE, hoặc chương trình ECO cotton  cho loại BD-W85TSP và BD-W&%TSP, sau khi các cảm biến đo được khối lượng và chất liệu đồ giặt* cũng như nhiệt độ nước, máy giặt sẽ xác định khối lượng và nước sử dụng, thời gian giặt/xả/vắt, tốc độ vắt, tốc độ vắt và số lần xả để vận hành với chế độ thân thiện với môi trường. Ngoài ra, do máy có thể nhận biết chất liệu đồ giặt nên khi vận hành với chức năng thân thiện môi trường, các loại đồ giặt làm bằng sợi tổng hợp ít bị hư hỏng.
Tiết kiệm điện 60%                            Tiết kiệm nước 61%                                 Thời gian ít hơn 53%
Tính năng thân thiện
Dễ dàng sử dụng với chỉ dẫn bằng hình ảnh
Các chương trình giặt và chức năng khác trên bảng điều khiển được chỉ dẫn bằng kí hiệu hình ảnh giúp thuận tiện khi sử dụng.
  

 Hệ thống sửa lỗi tự động
Trong suốt quá trình giặt, nếu có nhiều bọt xà bông hay lồng giặt không cân bằng khi vắt sấy, sẽ được kích hoạt sửa lỗi tự động. Bảng màn hình LED sẽ sáng báo đang sửa lỗi, và thời gian giặt sữ kéo dài hơn.
Cửa mở 180 độ và rộng 33cm
Cửa máy giặc có thể mở rộng 33cm giúp dễ dàng lấy ra hay đưa đồ giặt vào.
Tự động ngắt nguồn
Khi giặt xong, máy sẽ tự động ngắt nguồn. Do đó, bạn không cần phải tắt máy và cũng không phải lo lắng về việc lãng phí điện.
Ngăn nước bẩn từ hệ thống xả  
Một phao hình quả bóng được thiết kế giữa lồng giặt và bơm xã nước ngăn cho nước bẩn không vào lồng giặt. Ngoài ra, phao còn tránh thất thoát nước bột giặt trước khi chương trình giặt bắt đầu.
Khóa trẻ em
Khóa an toàn tránh gây nguy hiển cho trẻ em, đồng thời các phím chức năng khác sẽ không hoạt động và cửa khóa khi vận hành chức năng này
Chế độ chờ không tốn điện-Zero W
Khi không vận hành, chế độ chờ Zero-W của máy giặt Hitachi không tiêu thụ năng lượng.
Tự khởi động lại
Mọi giai đoạn trong quá trình giặt đều được ghi nhớ, vì vậy sau khi mất điện máy sẽ tự động giặt tiếp mà không cần giặt lại từ đầu.
Cảnh báo rò rỉ nước ( tùy chọn)  
Nếu có sự rò rỉ nước do ống cấp nước hoặc lý do khác, nước được cấp vào sẽ tự động dừng lại. Người sử dụng được cảnh báo khi có sự rò rỉ nước
 Thiết kế mang lại sự yên tâm
Allergy UK: đây là chương trình giặt khoáng khuẩn và đạt được dấu kiểm định của Hiệp Hội Nghiên 
Cứu các chất gây dị ứng của anh (Allegy UK). Dùng để loại bỏ bụi nhà, nấm mốc và vi khuẩn, chương trình này được áp dụng cho trẻ em và cho người có da nhạy cảm với xà phòng.
Woolmark
Chương trình giặt Woolmark được công nhận bởi Woolmark. Áp dụng khi giặt các loại đồ có nhãn hiệu wool  và được chỉ định có thể thực hiện với máy giặt M1241.  

Công nghệ truyền động trực tiếp Inverter tiên tiến. Reviewed by Unknown on 20:01:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Blog Chia Sẽ © 2014 - 2015
Phát triển bởi: Điện Máy Tân Bình

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.